ออนไลน์บ้านผือนิวส์

อำเภอบ้านผือ ชุดสืบ สภ.บ้านผือโชว์ผลงานรวบโจรแสบไม่ถึงข้ามคืนหนีไม่รอด

วันจันทร์ที่2ตุลาคม2566 สถานีตำรวจภูธรบ้านผือ อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีได้รับแจ้งเหตุ จากชาวบ้านว่ามีแก๊งโจรอาละวาดหนักลักทรัพย์สินของชาวบ้านในเทศบาลตำบลบ้านผืออำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีเมื่อได้รับแจ้ง ร.ต.ท. อดิศักดิ์ สอนบัว พนักงานสอบสวน สภ.บ้านผือจังหวัดอุดรธานีได้รายงานไปยังผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.นวกฤต นวการพาณิชย์ผกก.สภ.บ้านผือเมื่อได้รับรายงานจาก ร.ต.ท. อดิศักดิ์ สอนบัว พนักงานสอบสวน สภ.บ้านผือจังหวัดอุดรธานีพ.ต.อ.นวกฤต นวการพาณิชย์ผกก.สภ.บ้านผือ ก็ได้สั่งการไปยังเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.บ้านผือ


เจ้าหน้าที่ชุดสืบเมื่อได้รับคำสั่งจาก พ.ต.อ.นวกฤต นวการพาณิชย์ ผกก.สภ.บ้านผือก็ได้จัดชุดสืบผู้เชี่ยวชาญพิเศษ แกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิดได้ลงพื้นที่ทันทีไปที่เป้าหมายที่คนร้ายขโมย


รถจักรยานยนต์ที่ร้าน ป.รุ่งเรือง ตรงข้าม สถานีตำรวจภูธรบ้านผือและอีกจุดหนึ่งที่ถนนศรีสะอาดที่ขโมยเหล็กทางขึ้นฟุตบาทเพื่อจะดูกล้องวงจรปิดแกะรอยคนร้ายเมื่อชุดสืบ สภ.บ้านผือ ได้ดูกล้องวงจรปิดเรียบร้อย


เหตุด่วน​ เหตุร้าย​  พบ​เหตุ​ต้อง​สงสัย​ ต้องการขอความช่วยเหลือ

🚨สถานีตำรวจ​ภูธร​บ้านผือ​ ยินดี​รับใช้​และ​บริการ🚨โทร​สายด่วน​  042-281305​  หรือ​

ก็ออกปฎิบัติการทันที่ไม่กี่ชั่วโมงชุดสืบบุกจับถึงรังพบของกลาง รถจักรยานยนต์ เหล็กทางขึ้นฟุตบาท เจ้าหน้าที่ชุดสืบจับผู้ต้องหาและของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านผือเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ศูนย์รวม ข่าวออนไลน์บ้านผือ บ้านผือทีวีนิวส์  อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี 0612301227 ID LINE 0612301227

 

     สภ.กลางใหญ่-พ.ต.ท.กษิดิศ โชติศิริ รอง ผกก.ป.ฯ อบรมการระวังป้องกันตนเองจากอาชญากรรม

วันพุธที่ 27 กันยายน 2566 เมื่อเวลา 10.00-12.00 น.โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ปรัชญา สนิทวงศ์ชัย ผกก.สภ.กลางใหญ่ ได้มอบหมายให้พ.ต.ท.กษิดิศ โชติศิริ รอง ผกก.ป.ฯ


พร้อมกำลังชุดเวร 20 ร่วมกับทาง โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคำด้วง อบรมบรรยายให้ความรู้ในการระวังป้องกันตนเองจากอาชญากรรม




ในการประสานงานการแจ้งเหตุอาชญากรรมขอควมช่วยเหลือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ให้ความรู้ตามโครงการวัคซีนไซเบอร์ ไม่ให้ถูกหลอกหลวงจากอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ให้กับ อสม. ของตำบลคำด้วง เพื่อจะได้นำไปขยายผลให้กับชุมชน

 ศูนย์รวม ข่าวออนไลน์บ้านผือ บ้านผือทีวีนิวส์  อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี 0612301227 ID LINE 0612301227

 

 

อุดรธานี-นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินทางมาพบปะประชาชนในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี
 


 วันศุกร์ที่ 8 กันยายน 2566เวลา 15.30 น. จังหวัดอุดรธานีให้การต้อนรับ นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีในโอกาสเดินทางมาพบปะประชาชนในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี และรับฟังความคืบหน้าโครงการจัดงานมหกรรมพืชสวนโลกจังหวัดอุดรธานี พ.ศ. 2569นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี พร้อมดัวยหัวหน้าส่วนราชการทุกภาคส่วน ผู้แทนองค์กร ประชาชน


ร่วมกันให้การต้อนรับ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีในโอกาสเดินทางมาพบปะประชาชนในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี และรับฟังความคืบหน้าโครงการจัดงานมหกรรมพืชสวนโลกจังหวัดอุดรธานี พ.ศ. 2569 โดยคณะได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน จังหวัดขอนแก่น อุดรธานี และหนองคาย ระหว่างวันที่ 8-9กันยายน 2566



ในการนี้นายธีทัต พิมพา วัฒนธรรมจังหวัดอุดรธานี นำข้าราชการในสังกัดสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดอุดรธานี ให้การต้อนรับนายเสริมศักดิ์ พงษ์พาณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ที่ได้เดินทางมาปฏิบัติภารกิจพร้อมกับคณะในครั้งนี้ด้วยณ สวนสาธารณะหนองแด ตำบลกุดสระ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี

 

 

โครงการ"วันอังคาร สวมผ้าไทยใส่บาตรพระ" ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ จังหวัดอุดรธานี 


วันอังคารที่ ๒๒ สิงหาคมคม ๒๕๖๖  เวลา ๐๗.๐๐ น.นายธีทัต พิมพา วัฒนธรรมจังหวัดอุดรธานี มอบหมายให้นางจุฑาทิพย์ กิจนอก ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมศาสนา ศิลปะและวัฒนธรรม นำข้าราชการพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานพิธี สังกัดสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดอุดรธานี ร่วมกิจกรรมและปฎิบัติหน้าที่ตามที่จังหวัด มอบหมายตามโครงการ"วันอังคาร สวมผ้าไทยใส่บาตรพระ" ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ จังหวัดอุดรธานี













ณ ลานด้านหลังพิพิธภัณฑ์เมืองอุดรธานี สวนสาธารณหนองประจักษ์ศิลปาคม ในการนี้นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานีนำข้าราชการ ประชนจังหวัดอุดรธานีใส่บาตรพระสงฆ์ จำนวน ๙ รูป ซึ่งมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี หัวหน้าส่วนราชการ  ข้าราชการ เจ้าหน้าที่พ่อค้า ประชาชนพุทธศาสนิกชน ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 350 คน

 

>{Fullwidth}

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื้อโฆษณา

ออนไลน์บ้านผือนิวส์